Boxing-148

ร้อน..ก้องฟ้า เกิน 1 ปอนด์ รีดหืด เพชรมณีได้ชิงโลก.!!

11.00น. ของวันพฤหัสบดีที่19กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ณ โรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นแนล หนองแขม กรุงเทพมหานคร บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น ร่วมกับ บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัดมหาชน ได้ทำการตรวจร่างกายและชั่งน้ำหนัก

Boxing-148

ซึ่งผลการตรวจร่างกาย ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ก่อนจะสรุปว่า ก้องฟ้า มีสุขภาพที่แข็งแรงสามารถขึ้นชกได้ จากนั้นก็เป็นคิวของ นักชกญี่ปุ่น ยูมะ ฟูจิโอกะ ซึ่งผลการตรวจก็ไม่มีปัญหาเช่นเดียวกัน

จากนั้นก็เป็นขั้นตอนการชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ ซึ่งด้าน ก้องฟ้า ซีพีเอฟ นักชกชาวไทยได้ก้าวขึ้นตาชั่งก่อน ผลปรากฏว่า เกิดอยู่1ปอนด์ ทำให้ต้องไปสวมชุดวอมวิ่งรีดน้ำหนักประมาณ1ชั่วโมง ก่อนกลับมาชั่งใหม่ได้ตามเป้าพิกัด 122ปอนด์ เท่าพิกัด ขณะนักชกจากแดนปลาดิบ มาดีคุมน้ำหนักมาทำให้ขึ้นชั่งครั้งเดียวผ่านฉลุยไม่ต้องไปทำน้ำหนัก

Boxing-149

หลังจากชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกายเสร็จสิ้น ก้องฟ้า ซีพีเอฟ นักชกชาวไทยได้เผยว่า ครั้งนี้ตนปล่อยเวทขึ้นมาชก122ปอนด์ ถึงแม้จะขึ้นชั่งเกินอยู่1ปอนด์แต่ลดได้ตามเป้า จึงไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ยอมรับอาวุธนักชกจากประเทศญี่ปุ่น ไม่ธรรมดา แต่ตนจะไม่ประมาทเด็ดขาด มั่นใจในรูปร่างที่ใหญ่ยาวกว่า จะต้องสามารถต้อนเอาชนะคว้าแชมป์สภามวยแห่งเอเซียWBC ASIA รุ่นซูเปอร์แบนตั้มเวทมาครองได้ชัวร์ ฝากแฟนมวยชาวไทยช่วยไป

ส่วน เพชรมณี ซีพีเอฟ ที่ตอนนี้อยู่รองอันดับ3 จะได้สิทธิ์ไปชิงแชมป์WBO แน่นอน แต่ต้องรอตนไปประชุมใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่นในปลายปีนี้ว่าจะได้ชิงที่ไหน คุ่ชกใครต้องรอติดตาม

ขอฝากแฟนมวยชาวไทยช่วยไปติดตามเป็นกำลังใจให้ขุนพลนักชกไทยที่จะทำศึกยอดมวยโลกในวันนี้20 กันยายน ที่โรงแรมสยามพาราไดซ์ได้ ชมฟรี พร้อมกับมีการถ่ายทอดสดทางช่อง 7HD เวลา 13.45น.เป็นต้นไปด้วยครับ

Boxing-150

ส่วนคู่มวยน่าสนใจในรายการมีดังนี้ เพชร ซีพีเอฟ พบ ซานโตส ทาบีอัส(บราซิล)(สากล6ยก),เพชรมณี ซีพีเอฟ พบ ยอดทัพไทย ศิษย์ครูเอก(สากล6ยก),วันชนะ ซีพีเอฟ พบ พาน เซี่ยวจี๋(จีน),เพชรพิชิต จ.ศิริไทย พบ สิงห์สั่ง ป,ทักษิณ,เพชรสยาม ส.สมัยศึก พบ เดชศักดา ศิษย์ครูเอก,เพชรมรกต ชาติศักดา พบ ฟ้าพิทักษ์ ป.ภักดี